Faq 723 là gì?
FAQ 723 là một mã lỗi của Facebook được sử dụng để chỉ tài khoản bị vô hiệu hóa do vi phạm chính sách của Facebook về tên giả.
Theo chính sách của Facebook, tên người dùng phải là tên thật của người dùng. Tài khoản sử dụng tên giả sẽ bị vô hiệu hóa.
Để mở khóa tài khoản bị vô hiệu hóa do vi phạm chính sách về tên giả, bạn cần cung cấp cho Facebook bằng chứng về tên thật của mình. Bằng chứng có thể bao gồm giấy tờ tùy thân, hóa đơn, hoặc thư từ chính thức.
Để cung cấp bằng chứng cho Facebook, bạn cần truy cập vào trang web của Facebook và làm theo các hướng dẫn sau:
- Nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống ở góc trên bên phải của trang web.
- Chọn "Cài đặt và quyền riêng tư".
- Chọn "Cài đặt".
- Cuộn xuống và nhấp vào "Tài khoản".
- Nhấp vào "Tên".
- Nhấp vào "Gửi yêu cầu".
Sau khi bạn gửi yêu cầu, Facebook sẽ xem xét bằng chứng của bạn và quyết định xem có mở khóa tài khoản của bạn hay không.
Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn tránh bị vô hiệu hóa tài khoản do vi phạm chính sách về tên giả:
- Sử dụng tên thật của bạn làm tên người dùng.
- Không sử dụng tên giả, tên bút danh, hoặc biệt danh.
- Không sử dụng tên của người khác làm tên người dùng.
- Không sử dụng tên có chứa ký hiệu đặc biệt hoặc số.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách về tên giả của Facebook, bạn có thể truy cập trang web của Facebook để tìm hiểu thêm.
Xem thêm: Cách unclock 723
Nhận xét
Đăng nhận xét